top of page
Tìm kiếm
  • congtyinhanoinet

Cach lam hop giay don de dang va sang tao trong 4 buoc

Để tạo ra một hộp giấy đơn, trước hết, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu. Quy trình cách làm hộp giấy từ bìa cứng sẽ bao gồm các bước sau đây:


Bước 1: Lựa chọn một tấm bìa carton từ hộp lớn như hộp đựng hoa quả, ngũ cốc,... để làm bìa cho hộp. Hãy chọn những tấm bìa có sóng để đảm bảo tính chắc chắn. Tiếp theo, bạn cắt các cạnh của bìa một cách chính xác.


Bước 2: Trước khi cắt và gấp, bạn có thể trang trí bề mặt bìa. Bạn có thể sử dụng một mảnh giấy gói lớn hơn khoảng 1,25 cm so với bìa carton và dán nó lên bề mặt bìa bằng keo. Sau đó, bạn gấp các cạnh của giấy qua lại và dán chúng ở phía bên kia.


Bước 3: Ở bước này, bạn vẽ một đường viền ngang với mỗi cạnh của bìa carton để tạo ra những phần vạt nhỏ có chiều rộng 5cm cho hộp lớn hoặc 6cm cho hộp nhỏ. Sau đó, bạn chia chiều dài còn lại thành 4 phần bằng nhau, đánh dấu ở mỗi đầu và nối chúng bằng những đường thẳng song song. Tiếp theo, bạn gấp hai bên vào trong từ hai đầu để tạo ra các ngăn xếp, sau đó, mở chúng ra.


Bước 4: Tiếp theo, bạn cắt dọc theo các đường thẳng đã vẽ cho đến khi chạm vào chiều rộng của hình chữ nhật mà bạn đã nối. Sau đó, bạn uốn cong cạnh của bìa để tạo thành hình khung hộp. Các phần vạt nhỏ dư ra có thể được dùng keo để gắn chúng vào thân hộp. Cuối cùng, bạn dán phần đáy và nắp của hộp làm hoàn thành quá trình làm hộp giấy đơn.

Xem thêm:

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Cach lam hop qua vuong dep mat va de thuong voi cong cu san co

Hướng dẫn cách làm hộp có nắp đậy bằng giấy Công cụ cần chuẩn bị - 3 tấm bì cứng có hoa văn - Vải sẵn, dây ruy-băng, đồ trang trí - Băng dính 2 mặt, keo dán - Công cụ: dao cắt, kéo, thước, bút, thanh

Lam hop giay dung banh cupcake voi cac nguyen lieu don gian

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn gấp hộp đựng bánh cupcake. Để bắt đầu việc làm hộp giấy đựng bánh cupcake, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: giấy kraft để làm hộp và giấy kraft đã được k

Ung dung Tem Hologram 7 mau trong bao ve thuong hieu

Tem Hologram là một loại tem được sử dụng để bảo mật và hạn chế việc làm giả và sao chép. Các chi tiết trên tem được sắp xếp một cách có trật tự, tạo nên khả năng phản xạ ánh sáng ở nhiều góc độ khác

bottom of page